Monday, July 4, 2011

Los Angeles, CA - The City of Lights


Los Angeles, California - มหานครแห่งความหลากหลายทางวัฒนธรรม




ลอสแอนเจลิส (Los Angeles) หรือที่รู้จักในชื่อ แอลเอ (L.A.) ตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นเมืองใหญ่ที่มีประชากรมากที่สุดอันดับ 2 ในสหรัฐอเมริกา และเป็นหนึ่งในศูนย์กลาง ทางด้าน เศรษฐกิจ วัฒนธรรม และการบันเทิง ลอสแอนเจลิสได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีการปะปนของวัฒนธรรมมากที่สุดในโลก เนื่องจากการอพยพของคนหลายเชื่อชาติ เนื่องจากลักษณะของอากาศที่อบอุ่นสบาย และลักษณะการเป็นอยู่ต่างๆ 

แหล่งท่องเที่ยวใน Los Angeles
  • ย่าน Downtown ในแอลเอ - เหมือนเป็นศูนย์รวมของหัวใจความเป็นแอลเอเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์กลางของโลกธุรกิจในย่าน Bunker Hill ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Walt Disney Hall Concert อีกด้วย ย่าน China Town, Little Tokyo  แหล่งรวมผู้คนเอเชีย นอกจากนี้ยังมี Thai Town และ Koreatown ที่ตั้งอยู่รอบนอกของ Downtown อีกด้วย 
  • ย่าน Hollywood Boulevard ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมพื้นที่คนดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นถ่ายรูปกับรอยประทับมือที่ Grauman's Chinese Theater, Walk of Fame, Kodak Theater เป็นต้น
  • ตระเวนเที่ยวให้ทั่วที่ Beverly Hills, Santa Monica Pier, Farmers' Market, Venice Beach, Universal Studios, Pacific Theme Park, Six Flags, Getty Museum, Staples Center, L.A. Live และสถานที่เด่นๆ อีกเพียบ
  • ถ้ามีรถก็สามารถไปเที่ยวอย่างจุใจก็ยังได้เช่น Las Vegas, San Diego, San Francisco หรือแม้แต่ข้ามไปประเทศไปยัง Mexico!


No comments:

Post a Comment