Tuesday, July 26, 2011

Texas - the Land of Diversity: People, Culture, History, and Landscapes

Texas - ตามรอยดินแดนของเหล่าคาวบอยในอดีต


Dallas

เมือง Dallas ตั้งอยู่ในพื้นที่ภาค ตะวันออกเฉียงเหนือของรัฐ เท็กซัส ในสหรัฐอเมริกา, Dallas เป็นหนึ่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ครอบคลุมเกือบ 400 ตารางไมล์ / 1,036 ตาราง กิโลเมตรและเป็นที่ตั้งของประชากรกว่า 1,000,000 คน Dallas เป็นศูนย์กลางขององค์กรชั้นนำและยังเป็นที่รู้จักดีในเรื่องของสถานที่ ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารชั้นเลิศ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมายอีกด้วย


สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมือง Dallas

The Dallas Aquarium (aka Dallas World Aquarium) - เป็นอควาเรียมขนาดใหญ่ มีอุโมงค์ใต้น้ำที่สวยงาม และนิทรรศการต่างๆ จัดรูปแบบออกมาหลากหลาย ทั้งป่าดิบชื้น ที่จำลองมาจากป่าในทวีฟแอฟริกาใต้ วัฒนธรรมการดำรงชีวิตของชาวแอฟริกาใต้และชนเผ่ามายา นักท่องเที่ยวสามารถดื่มดำกับบรรยากาศที่สุดแสนธรรมชาติและได้สัมผัสกับความเป็นอยู่ของชนเผ่าพื้นเมืองของแอฟริกาใต้ได้เป็นอย่างดี 


Dallas World Aquarium ศูนย์รวมพันธุ์สัตว์น้ำที่มีจุดเด่นของที่นี่


Water Parks Dallas มีสวนน้ำอยู่ 3 แห่ง มีแบบ Hawaiian Falls Water Parks อยู่ที่เมือง Garland และเมือง Colony แห่งที่ 3 เป็นแบบ Bahama Beach Water Park อยู่ที่ตอนใต้ของดาวน์ทาวน์ สวนน้ำของ Dallas เป็นสถานที่ฮอตฮิตสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ในช่วงฤดูร้อนเป็นอย่างยิ่ง นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศชิวๆสไตล์ ฮาวาย เพราะสวนน้ำได้จำลองขึ้นมาราวกับว่าอยู่ที่ชายหาด ทะเลแสนสวย รับรองได้เลยว่าไปแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ 


Bahama Beach Water Park หนึ่งในสถานที่สุดฮิตในการคลายร้อน


Six Flags Over Texas - เป็นสวนสนุกที่รวมเหล่าเครื่องเล่นหวาดเสียวน่าตื่นเต้นๆ เหมาะกับวัยรุ่นที่รักสนุกและชอบท้าทายในสิ่งแปลกใหม่ ตัวอย่างเครื่องเล่นที่ฮอตฮิต ได้แก่ Roller Coasters, Free-Fall Tower, Trains, และเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย น้องๆสามารถใช้เวลาในช่วงวันหยุดในการไปเที่ยวสวนสนุกแห่งนี้ ได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ครื้นเครง พบปะผู้คนมากมายสามารถอยู่ในสวนสนุกได้ทั้งวันโดยไม่มีเบื่อ น้องจะได้รับความประทับใจและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ตื่นเต้นที่ยากจะลืมเลือนกลับมาอย่างแน่นอน


Six Flags ชื่อนี้การันตีึความมันส์และตื่นเต้นได้แน่นอน
เตรียมพบกับเมืองใหม่ๆใน Texas.....ที่นี่ เร็วๆนี้

No comments:

Post a Comment